Dinh dưỡng cho cây trồng

CÁCH LÀM DETOX CHANH DỨA GIẢI ĐỘC, ĐẸP DA, DƯỠNG DÁNG

Chanh và dứa là những loại trái cây có hàm lượng cao vitamin C và những chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng giúp tăng hệ thống miễn dịch của cơ thể, chống viêm và còn hỗ trợ cho quá trình đào thải độc tố và chữa bệnh của cơ thể. Chính vì vậy, sử dụng detox này như một quá trình thanh lọc tự nhiên, lành mạnh bởi các nguyên liệu an toàn từ các loại trái cây.

CÁCH LÀM DETOX CHANH DỨA GIẢI ĐỘC, ĐẸP DA, DƯỠNG DÁNG

Nguyên Liệu Làm Detox Chanh Dứa

  • 200 gram quả thơm (dứa)
  • 150 gram chanh vàng
  • 20 gram thyme
  • 30ml siro tắc
  • 300ml nước
  • Đá viên
  • Dụng cụ: 1 bình thủy tinh có nắp, dao, thớt

Cách Làm Detox Chanh Dứa Giải Nhiệt

Bước 1: Gọt sạch vỏ quả thơm và rửa sạch, sau đó thái thơm thành những lát mỏng. Còn chanh vàng bạn chỉ cần rửa sạch và thái lát, để nguyên vỏ.

Bước 2: Cho dứa, chanh, đá vào bình thủy tinh. Bạn chú ý xếp thành 1 lớp đá xen kẽ với một lớp trái cây cho đến khi gần đầy bình. Bạn có thể cho thêm thyme để loại detox của mình thêm thơm ngon hơn. Ngoài ra tinh dầu thyme nguyên chất rất tốt cho sức khỏe. Như vậy, thứ tự sắp xếp nước detox này là lớp đá đầu tiên – thơm – đá – chanh – cây thyme – lớp đá cuối cùng.

Bước 3: Tiếp theo, bạn cho 30ml siro tắc vào bình rồi rót khoảng 300ml nước cho đầy các lớp trái cây là được.

Bước 4: Đậy kín nắp thủy tinh và cho chai thủy tinh detox vào ngăn mát tủ lạnh, để ngâm khoảng 3 – 4 tiếng đồng hồ là bạn đã có ngay nước detox giải độc làm đẹp da và dưỡng dáng hiệu quả rồi.

Detox chanh dứa là một loại nước có tác dụng thanh lọc cơ thể rất tốt, không chỉ nhanh chóng loại bỏ những chất độc tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, thận, gan và da mà loại nước này còn giúp bạn đẹp da, dưỡng dáng hiệu quả với lượng vitamin dồi dào có trong các loại trái cây, rau củ. 

Cre: huongnghiepaau.com