Phòng tránh bệnh xương khớp bằng cách uống nước dứa

Lượng enzim bromelain trong dứa có lợi cho quá trình tiêu hoá và đảm bảo trung hòa được lượng axit. Bromelain phá vỡ liên kết protein và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Đồng thời điều tiết tuyến tụy để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa. Bên cạnh việc hỗ trợ tiêu hóa tự nhiên, bromelain cũng giúp chữa lành vết thương, giảm đau khi bị bệnh viêm khớp. Bromelain cũng giúp điều trị chứng khó tiêu và hoạt động như chất chống viêm.

Sinh tố rau má – Thức uống lý tưởng cho ngày hè nóng nực

Sinh tố rau má nhiều vitamin bổ dưỡng lại rất thanh mát sẽ rất thích hợp trong mùa hè nóng lực, nguyên liệu dễ kiếm, cách làm sinh tố rau má cũng đơn giản vô cùng. Thỉnh thoảng uống sinh tố rau má sẽ giúp bạn có một làn da đẹp. Nào, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện món sinh tố thơm ngon này bạn nhé.

Mách bạn 10 loại nước uống trước khi đi ngủ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỡ thừa luôn là vấn đề gây “nhức nhối” cho các chị em. Đừng lo lắng quá nhé, với 10 công thức nước uống siêu đơn giản này, bạn sẽ sớm có thân hình thon gọn, khỏe mạnh và quyến rũ như mong muốn. Đây đều là những công thức đơn giản, dễ làm, ít đường và dùng những nguyên liệu tự nhiên, chắc chắn sẽ giúp bạn vừa giảm được mỡ mà vẫn giữ được sức khỏe lành mạnh.

Măng cụt vào mùa, đây là những mẹo chọn măng cụt 10 trái ngon cả 10

Đa phần tại các thành phố phát triển nhất nhì của các quốc gia sẽ không có nhiều hoạt động vui chơi giải trí nhiều màu sắc. Tuy nhiên điều đó không xảy ra tại Tokyo của Nhật Bản. Lọt vào top thành phố phát triển nhất thế giới, Tokyo vẫn thu hút lượng khách khổng lồ trong và ngoài nước đều đặn hằng năm.