Mì gà miso bổ dưỡng, ít béo làm nên bữa trưa tiện lợi

Ai mà chẳng mê mẩn một bát mì gà thơm lừng nóng hổi phải không? Kết hợp với hương vị miso Nhật Bản, bạn sẽ có một món ăn vừa ngon miệng, thanh đạm lại cực kì đảm bảo sức khỏe nữa đấy. Hơn nữa, món ăn này lại rất ít calo, vì thế bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ lên cân nữa nhé. Còn chần chừ gì mà không vào bếp ngay thôi?

Tôm chiên tỏi với cà rốt và bí xanh đơn giản, thơm ngon

Công thức tôm chiên tỏi với cà rốt và bí xanh này sẽ là món ăn cực hoàn hảo cho một bữa trưa gọn nhẹ, thanh đạm, ít béo lại vô cùng đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Món ăn này hoàn toàn xứng đáng nằm trong top thực đơn yêu thích của các nhà nội trợ bận rộn đấy. Đơn giản, dễ làm lại thơm ngon, còn chần chừ gì mà không vào bếp ngay thôi nhỉ?

Nem cuốn rau củ thanh đạm mà ngon ngất ngây

Nem cuốn từ lâu đã là một món ăn quen thuộc, thế nhưng khi chỉ dùng đến nhân là các loại rau củ thanh đạm, món ăn sẽ càng trở nên thơm ngon, khó cưỡng. Đối với những tín đồ ăn chay hoặc các chị em muốn giảm cân, món ăn này vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, lại ít béo, vô cùng tốt cho sức khỏe. Cùng lưu lại ngay công thức nem cuốn rau củ siêu độc đáo này nhé.

Nikujaga - Thịt bò hầm khoai tây Nhật Bản

Món nikujaga này là lựa chọn cực kì lý tưởng cho những ngày mùa đông lạnh lẽo đấy. Thịt bò hầm nhừ với khoai tây ngọt lịm, kết hợp với những loại rau củ thanh đạm, tốt cho sức khỏe, làm nên hương vị đậm đà, hấp dẫn, món ăn này sẽ khiến bữa cơm của gia đình bạn thêm phần sum vầy, đầm ấm và ngon miệng. Lưu lại ngay công thức món thần dược mùa đông siêu quyến rũ của xứ sở hoa anh đào nhé.

Thịt kho trứng dừa tan chảy trong miệng

Món thịt kho trứng này đặc biệt ở những miếng thịt được tẩm ướp với ớt, hành, tỏi kĩ càng, tạo hương vị vô cùng đậm đà khó cưỡng cho món ăn. Sau khi hầm trong nước dừa, món thịt sẽ mềm và thơm ngon đến nỗi tan chảy trong miệng, mang đến món ăn hấp dẫn khiến bất kì thực khách nào cũng phải mê mẩn. Với công thức món thịt kho trứng dừa này, chắc chắn bữa cơm của gia đình bạn sẽ hấp dẫn hơn bộn phần.

Phòng tránh bệnh xương khớp bằng cách uống nước dứa

Lượng enzim bromelain trong dứa có lợi cho quá trình tiêu hoá và đảm bảo trung hòa được lượng axit. Bromelain phá vỡ liên kết protein và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Đồng thời điều tiết tuyến tụy để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa. Bên cạnh việc hỗ trợ tiêu hóa tự nhiên, bromelain cũng giúp chữa lành vết thương, giảm đau khi bị bệnh viêm khớp. Bromelain cũng giúp điều trị chứng khó tiêu và hoạt động như chất chống viêm.

Sinh tố rau má – Thức uống lý tưởng cho ngày hè nóng nực

Sinh tố rau má nhiều vitamin bổ dưỡng lại rất thanh mát sẽ rất thích hợp trong mùa hè nóng lực, nguyên liệu dễ kiếm, cách làm sinh tố rau má cũng đơn giản vô cùng. Thỉnh thoảng uống sinh tố rau má sẽ giúp bạn có một làn da đẹp. Nào, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện món sinh tố thơm ngon này bạn nhé.

Mách bạn 10 loại nước uống trước khi đi ngủ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỡ thừa luôn là vấn đề gây “nhức nhối” cho các chị em. Đừng lo lắng quá nhé, với 10 công thức nước uống siêu đơn giản này, bạn sẽ sớm có thân hình thon gọn, khỏe mạnh và quyến rũ như mong muốn. Đây đều là những công thức đơn giản, dễ làm, ít đường và dùng những nguyên liệu tự nhiên, chắc chắn sẽ giúp bạn vừa giảm được mỡ mà vẫn giữ được sức khỏe lành mạnh.

Tổng hợp các công thức sinh tố rau – hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng nhất

Rau xanh và hoa quả chứa rất nhiều các chất xơ, vitamin và chất khoáng vô cùng có lợi cho nhan sắc và sức khỏe. Ngoài các món rau xào, luộc, canh và các đĩa hoa quả thường ngày, bạn cũng có thể sáng tạo thực đơn của mình bằng những công thức sinh tố rau quả cực dễ làm và ngon miệng đấy. Với những loại sinh tố này, cơ thể bạn vẫn sẽ giữ được sức khỏe lành mạnh, làn da mịn màng, chống lại cái hanh khô của mùa đông.

Mì thịt bò kiểu Trung Quốc ấm áp ngày đông

Công thức mì thịt bò này hứa hẹn sẽ trở thành món ăn ưa thích của bạn và các thành viên trong gia đình đấy. Những miếng thịt bò chín mềm, đậm đà, hấp dẫn với sợi mì dai ngon, tạo nên hương vị đúng chuẩn châu Á không ai cưỡng lại được. Đặc biệt, món này mà thưởng thức vào mùa đông thì đúng là ngon hết chỗ chê! Cùng lưu lại ngay công thức món mì thịt bò hấp dẫn này nhé.

Bánh cam sữa chua đơn giản mà cực kỳ thơm ngon độc đáo

Là bánh ga tô nhưng lại mang hương vị hơi chua chua, dịu nhẹ, thanh mát và hấp dẫn của cam và sữa chua, món ăn này chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng cắn đầu tiên. Đặc biệt, món bánh này lại cực kì dễ làm, ngay cả trẻ em cũng có thể trổ tài được đấy. Khi rảnh rỗi, hãy cùng bé vào bếp để luyện cho bé những kĩ năng bếp núc và dành thời gian bên nhau nhé.

Súp khoai tây phô mai hương vị “tuyệt cú mèo” ai cũng phải mê

Súp khoai tây là một món ăn phổ biến ở các nước châu Âu, thường xuyên có mặt trong thực đơn của những nhà hàng sang trọng nhất. Kết hợp thêm với hương vị ngầy ngầy, ngọt ngào của phô mai, món ăn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn. Còn chần chừ gì mà không trổ tài với công thức súp khoai tây phô mai cực đơn giản này ngay nhỉ?

Cơm gà tỏi với rau mùi thơm ngon như nhà hàng

Với một chút thời gian chuẩn bị từ ngày hôm trước, bạn đã có một bữa trưa tiện lợi để mang đến lớp học, công ty,... để nhấm nháp sau cả buổi sáng mải mê học tập, làm việc rồi đấy. Món cơm rang gà tỏi này đậm đà hương vị, thơm ngon, bổ dưỡng và cực kỳ “gây nghiện”, chắc chắn sẽ khiến bạn no căng và bổ sung năng lượng hiệu quả.