Tất tần tật thông tin về sầu riêng Musang King (Đầy đủ)

Sầu riêng Musang King có nguồn gốc từ Malaysia, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường của toàn thế giới và được chào đón tại thị trường Việt Nam. Đây là giống sầu riêng mang hương thơm đặc biệt và tạo cho người ăn cảm giác khó quên nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về giống sầu riêng Musang này nhé.

Tất tần tật thông tin về sầu riêng Ri6 mà bạn nên biết

Nhắc đến sầu riêng, chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua giống sầu riêng với cái tên nổi bật đó là sầu riêng Ri6. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin có liên quan tới trái sầu riêng này như nguồn gốc, đặc điểm, cách trồng, cách bảo quản sầu riêng... Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh mì chuối kem phô mai vừa bổ dưỡng, vừa tuyệt ngon

Chuối cung cấp cho bạn sức khỏe tuyệt vời để học tập, làm việc mỗi ngày. Kết hợp với bánh mì mịn, xốp và lớp kem phô mai thơm ngậy sẽ là một món ăn tuyệt vời để bạn nạp năng lượng mỗi buổi chiều mệt mỏi đấy. Chỉ cần làm một chiếc bánh mì chuối kem phô mai rồi mang theo đến văn phòng, lớp học,... bạn đã có món ăn vặt hoàn hảo rồi.

Làm bánh brownie socola ít béo để tha hồ ăn mà không sợ tăng cân

Món bánh brownie độc đáo này quả thật là tin mừng cho những cô nàng hảo ngọt nhưng luôn “canh cánh” việc tăng cân đấy. Công thức sau đây sẽ cho bạn những miếng bánh brownie ít béo, ít calo hơn loại brownie bình thường, nhưng vẫn cực kì thơm ngon và hấp dẫn. Hơn nữa, món bánh này cũng vô dùng dễ làm đấy nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không mau trổ tài ngay thôi?

Mì gà miso bổ dưỡng, ít béo làm nên bữa trưa tiện lợi

Ai mà chẳng mê mẩn một bát mì gà thơm lừng nóng hổi phải không? Kết hợp với hương vị miso Nhật Bản, bạn sẽ có một món ăn vừa ngon miệng, thanh đạm lại cực kì đảm bảo sức khỏe nữa đấy. Hơn nữa, món ăn này lại rất ít calo, vì thế bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ lên cân nữa nhé. Còn chần chừ gì mà không vào bếp ngay thôi?

Tôm chiên tỏi với cà rốt và bí xanh đơn giản, thơm ngon

Công thức tôm chiên tỏi với cà rốt và bí xanh này sẽ là món ăn cực hoàn hảo cho một bữa trưa gọn nhẹ, thanh đạm, ít béo lại vô cùng đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Món ăn này hoàn toàn xứng đáng nằm trong top thực đơn yêu thích của các nhà nội trợ bận rộn đấy. Đơn giản, dễ làm lại thơm ngon, còn chần chừ gì mà không vào bếp ngay thôi nhỉ?

Nem cuốn rau củ thanh đạm mà ngon ngất ngây

Nem cuốn từ lâu đã là một món ăn quen thuộc, thế nhưng khi chỉ dùng đến nhân là các loại rau củ thanh đạm, món ăn sẽ càng trở nên thơm ngon, khó cưỡng. Đối với những tín đồ ăn chay hoặc các chị em muốn giảm cân, món ăn này vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, lại ít béo, vô cùng tốt cho sức khỏe. Cùng lưu lại ngay công thức nem cuốn rau củ siêu độc đáo này nhé.

Nikujaga - Thịt bò hầm khoai tây Nhật Bản

Món nikujaga này là lựa chọn cực kì lý tưởng cho những ngày mùa đông lạnh lẽo đấy. Thịt bò hầm nhừ với khoai tây ngọt lịm, kết hợp với những loại rau củ thanh đạm, tốt cho sức khỏe, làm nên hương vị đậm đà, hấp dẫn, món ăn này sẽ khiến bữa cơm của gia đình bạn thêm phần sum vầy, đầm ấm và ngon miệng. Lưu lại ngay công thức món thần dược mùa đông siêu quyến rũ của xứ sở hoa anh đào nhé.

Thịt kho trứng dừa tan chảy trong miệng

Món thịt kho trứng này đặc biệt ở những miếng thịt được tẩm ướp với ớt, hành, tỏi kĩ càng, tạo hương vị vô cùng đậm đà khó cưỡng cho món ăn. Sau khi hầm trong nước dừa, món thịt sẽ mềm và thơm ngon đến nỗi tan chảy trong miệng, mang đến món ăn hấp dẫn khiến bất kì thực khách nào cũng phải mê mẩn. Với công thức món thịt kho trứng dừa này, chắc chắn bữa cơm của gia đình bạn sẽ hấp dẫn hơn bộn phần.

Phòng tránh bệnh xương khớp bằng cách uống nước dứa

Lượng enzim bromelain trong dứa có lợi cho quá trình tiêu hoá và đảm bảo trung hòa được lượng axit. Bromelain phá vỡ liên kết protein và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Đồng thời điều tiết tuyến tụy để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa. Bên cạnh việc hỗ trợ tiêu hóa tự nhiên, bromelain cũng giúp chữa lành vết thương, giảm đau khi bị bệnh viêm khớp. Bromelain cũng giúp điều trị chứng khó tiêu và hoạt động như chất chống viêm.