Giá lợn hơi hôm nay 28/5: Giảm nhẹ tại khu vực miền Bắc

Tại khu vực miền Bắc, giá lợn hơi hôm nay giảm nhẹ 1.000 đồng/kg tại một số địa phương và dao động trong khoảng 64.000 - 70.000 đồng/kg. Cụ thể, Tuyên Quang giảm 1.000 đồng/kg về mức 67.000 đồng/kg, ngang bằng với các tỉnh Yên Bái, Nam Định, Hà Nam và Vĩnh Phúc. Tương tự, sau khi giảm nhẹ 1.000 đồng/kg, Hưng Yên và Hà Nội hiện giao dịch chung mốc 70.000 đồng/kg.

Sinh tố dâu - chuối

Sinh tố là loại nước uống không thể thiếu vào mùa hè nóng bức; đặc biệt trong khoảng thời gian virus Covid đang hoành hành thì sinh tố có vitamin C và vitamin bổ sung cho cơ thể là cần thiết để tăng sức đề kháng cho bản thân.

Xoài, nhãn Sơn La vượt “bão” Covid-19 bằng kênh thương mại điện tử

Xoài, nhãn Sơn La đã và đang bước vào thời vụ thu hoạch. Nỗi lo chực chờ bởi dịch Covid-19 trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, trực tiếp ảnh hưởng đến việc kết nối, tiêu thụ, xuất khẩu và lưu thông sản phẩm. Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến qua livestream được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp người trồng được mùa được giá.

Tất tần tật thông tin về sầu riêng Musang King (Đầy đủ)

Sầu riêng Musang King có nguồn gốc từ Malaysia, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường của toàn thế giới và được chào đón tại thị trường Việt Nam. Đây là giống sầu riêng mang hương thơm đặc biệt và tạo cho người ăn cảm giác khó quên nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về giống sầu riêng Musang này nhé.

Tất tần tật thông tin về sầu riêng Ri6 mà bạn nên biết

Nhắc đến sầu riêng, chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua giống sầu riêng với cái tên nổi bật đó là sầu riêng Ri6. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin có liên quan tới trái sầu riêng này như nguồn gốc, đặc điểm, cách trồng, cách bảo quản sầu riêng... Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh mì chuối kem phô mai vừa bổ dưỡng, vừa tuyệt ngon

Chuối cung cấp cho bạn sức khỏe tuyệt vời để học tập, làm việc mỗi ngày. Kết hợp với bánh mì mịn, xốp và lớp kem phô mai thơm ngậy sẽ là một món ăn tuyệt vời để bạn nạp năng lượng mỗi buổi chiều mệt mỏi đấy. Chỉ cần làm một chiếc bánh mì chuối kem phô mai rồi mang theo đến văn phòng, lớp học,... bạn đã có món ăn vặt hoàn hảo rồi.

Làm bánh brownie socola ít béo để tha hồ ăn mà không sợ tăng cân

Món bánh brownie độc đáo này quả thật là tin mừng cho những cô nàng hảo ngọt nhưng luôn “canh cánh” việc tăng cân đấy. Công thức sau đây sẽ cho bạn những miếng bánh brownie ít béo, ít calo hơn loại brownie bình thường, nhưng vẫn cực kì thơm ngon và hấp dẫn. Hơn nữa, món bánh này cũng vô dùng dễ làm đấy nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không mau trổ tài ngay thôi?