Kem viên chiên cực

Kem chiên luôn là món ăn vặt "hot" nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá xuất hiện. Thay vì thưởng thức những viên kem chiên ở ngoài hàng, sao bạn không tự tay vào bếp làm để đảm bảo an toàn thực phẩm cho mình và cả gia đình? Những viên kem chiên giòn giòn, vui miệng với phần nhân là kem tươi mát lạnh chắc chắn sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho bữa cơm nhà đấy.

Cánh gà chiên nước mắm

Vị mặn đậm đà của nước mắm khi được kết hợp với cánh gà ngon tuyệt chắc chắn sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn cho bữa cơm gia đình của bạn. Thay vì những cách chế biến gà truyền thống, sao không thử một lần nấu nướng sáng tạo như thế này? Cùng lưu lại công thức món cánh gà chiên nước mắm siêu thơm ngon này và chiêu đãi cả nhà nhé.

Nấu miến lươn ngon không thua gì nhà hàng

Miến lươn là món ăn có thành phần dinh dưỡng rất cao, với hàm lượng các chất protein, chất béo, vitamin phong phú, đa dạng. Thịt lươn còn có tác dụng bồi dưỡng khí huyết, tiêu trừ phong thấp, có thể chữa được bệnh suy dinh dưỡng, kiết lị, đau nhức xương sống, trĩ nội, phong thấp... Mùa đông đến rồi, còn gì tuyệt bằng một bát miến lươn nóng hổi, thơm ngon lại tốt cho sức khỏe như vậy nữa phải không?

Cách nấu canh kim chi Hàn Quốc nóng hổi thơm ngon

Kim chi là món ăn truyền thống được phần đông những người dân Hàn Quốc vô cùng yêu thích. Trong mùa đông, người Hàn Quốc thường nấu kim chi với thịt và đậu phụ để làm thành món canh nóng hổi, ấm áp và vô cùng bổ dưỡng. Trời lạnh như thế này mà ăn một bát cơm nóng với canh kim chi thì còn gì bằng phải không? Hãy mau vào bếp thực hiện món ăn hương vị đậm đà và hấp dẫn này ngay thôi nào.